• Tốt
  • Đầy
  • Bảo trì
S02.Minato Namikaze

Nội dung update phiên bản tháng 5/2022

Ngày đăng: 15-05-2022

Thời gian bảo trì update dự kiến: từ 09h30 đến 16h00 ngày 16/05/2022 (có thể nhanh hoặc chậm hơn dự kiến tùy vào tiến độ triển khai).

Lưu ý: Các Ninja hãy xóa cache trình duyệt, để trải nghiệm phiên bản điều chỉnh một cách tốt nhất.

1. Hoạt động mới: Dung Luyện

Nắm bắt được việc vật phẩm dư thừa từ các hoạt động và tính năng quá nhiều nên đội ngũ Nhà Phát Hành đã phát triển hoạt động mới mang tên Dung Luyện nhằm mục đích dung luyện các vật phẩm không cần thiết vừa có thể đua top dung luyện nhận thưởng.

Thời gian diễn ra hoạt động (kỳ đầu tiên): 10h00 16/05/2022 - 23h00 31/05/2022
Nội dung hoạt động:

  1. Ở mục “Vật phẩm có thể dung luyện”: sẽ hiển thị tất cả vật phẩm hiện có của bản thân có thể dung luyện thành điểm.
  2. Chọn các vật phẩm cần để dung luyện, sau khi chọn các vật phẩm sẽ nằm ở mục “Chuyển thành điểm dung luyện”.
  3. Mỗi vật phẩm khác nhau sẽ dung luyện ra số điểm khác nhau.
  4. Sau khi chọn vật phẩm xong, bấm vào nút “Dung Luyện” để xác nhận việc chuyển tất cả vật phẩm đó thành điểm dung luyện, hoặc chọn nút “Xoá” để chọn lại các vật phẩm nếu có vật phẩm chọn sai.
  5. Sau khi đã Dung Luyện thì điểm của bạn sẽ được cập nhật trên bảng xếp hạng.
  6. Lịch sử: nơi bạn có thể xem lại các vật phẩm đã từng dung luyện.
  7. Bảng Xếp Hạng (BXH): Cứ mỗi 5 phút sẽ làm mới và cập nhật điểm Dung luyện trên BXH. Có thể bấm vào tên người chơi để xem thông tin nhẫn đội người chơi đó.
  8. Phần thưởng: sẽ được phát vào lúc 23h15 ngày cuối của hoạt động dựa vào BXH nhận thưởng tương ứng qua thư.

Phần thưởng giá trị cao ở kỳ đầu tiên như: Thẻ Trang Sức VIP, Điểm Nhẫn Giả, Lễ Bao Trái Hoàn Chỉnh, Rương Trái Năng Lượng, Rương Trái Năng Lượng-Đặc Biệt, Túi Sổ Nhiệm Vụ S,A,B,C,D.

2. Ải Mới Trong Tính Năng Cảnh Vạn Tượng

  • Cảnh Vạn Tượng được cập nhật thêm 2 trang ải mới (bao gồm 10 ải), ải mới có rất nhiều ninja huyền thoại từ trước đến giờ của game như: Kakuzu ngũ hành (Thuỷ-Hoả-Thổ-Phong-Lôi) và cả Địa Ngục Kakuzu, Hokage VII-Sasuke,… và những ninja mới nhất chưa ai sở hữu như Kabuto Snake Sage, Otsutsuki Urashiki, Uzumaki Mito… 
  • Với những nâng cấp mới về ải sẽ có thêm các thiên phú đặc biệt như: giảm thủ địch, giảm công địch, trừ giảm thủ địch, trừ giảm công địch, tăng tỉ lệ khống chế và đặc biệt là giảm sát thương cuối. Kỹ năng của quái cũng được nâng cấp đặc biệt.

3. Liên Kết Linh Thú-Trợ Thủ 5

Sử dụng Thông Linh thú có trong danh sách tổ hợp sẽ kích hoạt tổ đội đó, sau khi kích hoạt tăng thuộc tính cho toàn Ninja lên trận.

4. Liên Kết Ninja-Ngũ Hành

Sử dụng các Ninja có trong danh sách tổ hợp sẽ kích hoạt tổ đội đó, sau khi kích hoạt tăng thuộc tính cho toàn Ninja lên trận.

5. Pháp Khí Bậc 15

  • Nhầm mang đến pháp khí mới với chỉ số cao để hỗ trợ cho các ninja có những trận chiến đỉnh cao, Nhà phát hành vẽ những pháp khí mang hình ảnh gắn liền với tác phẩm Naruto như: Thiên Chiểu Mâu (Vũ khí của Obito Lục Đạo), Bát Xích Quỳnh Khúc Ngọc (Đòn tấn công của Susanoo Madara và Susanoo Itachi), khiên Yata của Itachi, Hồ Lô Cát của Gaara .
  • Có thể thăng cấp pháp khí Bậc 14 max 10 cấp tăng lên thành bậc 15 (tiêu hao 2000 Ngọc Thất Lạc).

6. Mở rộng thêm 18 ô chứa Thông Linh Thú

Dùng vàng hoặc lễ kim mở thêm ô chứa Thông Linh Thú, tổng hợp toàn bộ ô chứa thêm như sau:

7. Mở rộng thêm 40 ô chứa Ninja

8. Ngọc Tứ Linh 16 Sao Và 17 Sao

Có thể tăng cấp sao từ ngọc Chu Tước, Thanh Long, Bạch hổ, Huyền Vũ 15 sao lên 16 sao và 17 sao.

9. Điều Chỉnh Kỳ Thi Nhẫn Giả

Sau khi cập nhật, phần thưởng bảng xếp hạng của Kỳ Thi Nhẫn Giả được thay đổi như sau:

10. Siêu Tướng Mới Kawaki

  • Kawaki được giới thiệu là “vật chứa” mà tổ chức Kara đang đuổi theo. Mặc dù ban đầu người ta không biết Kawaki sẽ phục vụ mục đích gì trong câu chuyện, nhưng sau đó sự thật dần dần được tiết lộ, Kawaki thực sự sẽ trở thành “vật chứa” cho Isshiki Otsutsuki, người hiện đang điều khiển cơ thể của Jigen.
  • Nhiều năm đào tạo dưới thời Jigen đã biến Kawaki thành một đứa trẻ vô cùng mạnh mẽ. Ngay sau khi được giới thiệu, Kawaki đã có thể chiến đấu và đánh bại một thành viên Kara Outer tên là Garo. Ngay sau đó, cậu ta suýt giết Konohamaru Sarutobi, một Jonin chính thức. Ngay cả khi còn là một đứa trẻ, sức mạnh của Kawaki lớn hơn Jonin, khiến cậu ta trở thành một tài năng lớn, mặc dù đã không được đào tạo dưới thời Naruto. Trong tương lai, Kawaki phát triển đủ mạnh để tiêu diệt Konohagakure, hoặc ít nhất là đóng một vai trò quan trọng trong đó.
  • Ninja mới được đội ngũ nhà phát hành 568 lên ý tưởng và vẽ. Thông tin đầy đủ chi tiết về chỉ số, thiên phú, kỹ năng sẽ sớm có trong sự kiện.

11. Điều Chỉnh Chỉ Số Cơ Bản và Kỹ Năng Ninja Kabuto Snake Sage

Chỉ số cơ bản:

Kỹ năng thay đổi: Công toàn quân hệ số 500%, có tỉ lệ 1000% ngẫu nhiên 1 kẻ địch Băng Phong, có tỉ lệ 1000% ngẫu nhiên 1 kẻ địch Mù và có tỉ lệ 1000% ngẫu nhiên 1 kẻ địch Giam Cầm trong 1 lượt (không thể xoá), có tỉ lệ 25% ngẫu nhiên 1 kẻ địch vào trạng thái Tử Vong Chủng (đến lượt hành động chết ngay, không thể xóa và miễn dịch), khiến địch vào trạng thái Băng Tinh tổn thất máu hệ số 200% trong 1 lượt, tăng bản thân 100% công kích trong 1 lượt, tăng toàn quân ta 50% tỉ lệ miễn thương và 50% phòng thủ 2 lượt, giảm toàn quân địch 150% tỉ lệ cứu viện và 50% phòng thủ trong 2 lượt, tăng ngẫu nhiên 2 kẻ địch 20% tốc độ trong 1 lượt (không thể xóa). Hồi bản thân 50 nộ và đồng đội 30 nộ.

Tin tức liên quan
Bạn cần hỗ trợ
×